น่าน เตรียมพร้อมคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 6 ปี 2568

น่าน เตรียมพร้อมคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 6 ปี 2568

 

 

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมสิริศึกษา สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดน่าน จัดประชุมคณะอนุกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 6 ปี พ.ศ. 2568 จังหวัดน่าน โดยมีนายศิริโชค พิพัฒน์เสฐียรกุล ศึกษาธิการจังหวัดน่าน เป็นประธานในการประชุม

 

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดน่าน ได้ประชาสัมพันธ์การคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด โดยขอเชิญชวนร่วมเสนอรายชื่อครู ผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 6 ปี 2568 โดยเป็นครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงในชีวิตลูกศิษย์ ครูผู้มีคุณูปการต่อการศึกษา” โดยจัดส่งแบบเสนอรายชื่อครู ได้ภายในวันที่ 27 กันยายน 2567 ซึ่งผู้มีสิทธิ์เสนอชื่อ ประกอบด้วย องค์กรภาครัฐและภาคเอกชน สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคม มูลนิธิ และองค์กร ลูกศิษย์ที่เป็นศิษย์เก่า มีอายุไม่น้อยกว่า 20 ปี และคณาจารย์ในระดับอุดมศึกษา ในการนี้มีผู้เสนอรายชื่อ จำนวน 4 ราย

 

ประกอบด้วย นายศุภนิตย์ สิทธิชัย โรงเรียนวรนคร (ลูกศิษย์เสนอชื่อ) นางวิมลรัตน์ ทักษิณ โรงเรียนไตรเขตประชาวิทยา (หน่วยงานเสนอชื่อ) นางวาสนา นันทเสน โรงเรียนสมาคมพยาบาลไทย (หน่วยงานเสนอ) และนางสาวมัญชรี ศรีเวียงฟ้า โรงเรียนตาลชุมพิทยาคม (หน่วยงานเสนอชื่อ) ซึ่งจะตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อ เพื่อเข้ารับการคัดเลือกผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัดต่อไป

   

โดยที่ประชุมได้เสนอร่างกำหนดการออกประเมินสภาพการปฏิบัติงานและการออกเก็บข้อมูลเชิงลึกของครูผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเพื่อเข้ารับการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 6 ปี พ.ศ. 2568 จังหวัดน่าน ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2567
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pmca.or.th/thai/ หรือโทร 0 5471 8946 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดน่าน

 

/ ภาพข่าว/ กัมปนาท พอจิต/บุญยงค์ สดสอาด นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน

Related posts